VÌ SAO KHÁCH HÀNG CHỌN CHÚNG TÔI ?

Homestay giá rẻ
Các ứng dụng đặt phòng như: Booking, Agoda… ngày càng được quảng cáo rầm rộ, nhưng họ có những mặt hạn chế:
+ Quản lí ứng dụng không thể trực tiếp đến địa điểm để kiểm tra nhà nghỉ.
+ Chênh lệch về tiện ích, chất lượng, hình ảnh có thể khác xa so với thực tế vì đây là quy chuẩn chung trên ứng dụng đó.
+ Một số ứng dụng hiển thị mức giá phòng, tiện ích không chính xác, số phòng trống không còn nhiều để tạo sự tin tưởng dẫn đến khách hàng nhanh chóng đặt phòng, nên bạn thường phải trả nhiều phí hơn.
+ Khi tìm kiếm địa điểm phòng trên ứng dụng, một loạt danh sách nhà nghỉ sẽ hiện ra. Tuy vậy mức đánh giá, thứ tự, sao, phụ thuộc vào hoa hồng mà nhà nghỉ dành cho ứng dụng đó.
+ Khách hàng đặt phòng trên ứng dụng sai ngày chiếm 25%.
+ Đặt sai số phòng, loại phòng, số người dẫn đến thiếu hoặc phải tri trả nhiều hơn cho phòng đã đặt.
+ Đặt sai địa chỉ nhà nghỉ, tên nhà nghỉ bị trùng nên khó khăn trong việc tìm kiếm.
+ Phí hủy đặt phòng là bao nhiêu không hiển thị trên ứng dụng.
+ Hệ thống ứng dụng quá tải dễ dàng dẫn đến bị lỗi.
+ Mọi khiếu nại của khách hàng sau khi đã check in phòng có thể mất đến 1 tuần để giải quyết.
+ Khách hàng đến check in nhưng không có thông tin trên hệ thống, xuất trình giấy tờ không đúng thì nhà nghỉ có quyền từ chối khách hàng để bán cho khách hàng trả phí cao hơn.
===> Những điểm này các ứng dụng trên không đáp ứng được.

ƯU ĐIỂM ĐẶT PHÒNG TRÊN homestayhobabe :
+ Đội ngũ luôn có mặt tại địa phương, sẵn sàng phản hồi và giúp đỡ mọi khiếu nại, thắc mắc qua hotline ( hiển thị trên website) hoặc trực tiếp đến địa điểm nhanh chóng chỉ sau 1h.
+ Hiển thị mức giá phòng trực tiếp từ chủ nhà nghỉ, giá rẻ, đúng tiện ích, đúng sự thật, không nói quá để trèo kéo khách hàng.
+ Thanh toán đúng giá, không phát sinh. Nếu nhà nghỉ yêu cầu thêm phí không đúng lí do xác thực thì khách hàng không phải chịu trách nhiệm. ( Nếu khách hàng yêu cầu thêm dịch vụ đi kèm từ nhà nghỉ thì khách hàng phải tự trả thêm phí đúng với dịch vụ được yêu cầu.)
+ Mức độ đánh giá, thứ tự xuất hiện trên website không phụ thuộc vào mức hoa hồng của nhà nghỉ.
+ Khách hàng không phải lo sợ đặt sai số lượng phòng, số người, ngày nhận phòng vì đội ngũ homestayhobabe sẽ liên hệ lại với bạn để xác nhận lại.
+ Không phải trả phí đặt phòng. Trường hợp nếu có nhà nghỉ yêu cầu đặt cọc, khách hàng muốn hủy thì phải thông báo trước 01 ngày với ngày bình thường, 03 ngày đối với ngày lễ, Tết, số tiền đặt cọc sẽ được gửi trả lại chậm nhất là sau 1h.
+ Khách hàng đã đặt phòng đúng thủ tục, yêu cầu thì nhà nghỉ không có quyền từ chối để bán phòng đã đặt cho khách hàng trả phí cao hơn.
+ Khách hàng có thể đổi phòng cùng mức giá nếu thấy phòng khác tốt hơn trong quá trình check in.